Ngày cập nhật: 19/5/2021
Chào mừng quý vị đến với website của ALLACCESS VIETNAM.
Website allaccess.vn là nơi để các bạn yêu nghệ thuật có thể cập nhật các thông tin về sự kiện âm nhạc; mua vé xem kịch, ca nhạc, hoà nhạc,…
Định nghĩa chung:
Quy định cho việc sử dụng website Allaccess
Bằng cách truy cập vào trang web và sử dụng dịch vụ của Allaccess. Bạn đồng ý:
Truy cập vào trang web và sử dụng dịch vụ của Chúng Tôi đồng nghĩa với việc quý khách đồng ý với các điều khoản, chính sách và quy định của Allaccess. Allaccess có quyền thay đổi và hoặc chỉnh sửa các điều khoản, chính sách và quy định bất cứ lúc nào. Thay đổi sẽ có hiệu lực ngay khi được ngay khi được đưa lên trang web mà không cần báo trước.
Quý khách hàng vui lòng kiểm tra và tìm hiểu các điều khoản này để cập nhật bất kỳ sự thay đổi nào. Việc tiếp tục sử dụng dịch vụ của Chúng Tôi chứng tỏ bạn đồng ý với những sửa đổi. Nếu như không đồng ý với bất cứ điều khoản nào, vui lòng ngưng sử dụng. Chúng Tôi luôn hoan nghênh các đóng góp mang tính xây dựng của quý khách hàng.
Khi có nhu cầu mua vé trên Allaccess, Khách Hàng có thể thực hiện các bước dưới đây:
Khách Hàng có thể chọn hình thức nhận vé như sau:
Cho hình thức Giao Hàng Tận Nơi:
Allaccess dự kiến sẽ giao hàng trong vòng 3 – 7 ngày, không kể ngày chủ nhật, ngày nghỉ lễ, và thời gian chậm chuyến do tai nạn, thiên tai dịch họa bất khả kháng… cho các khu vực nội thành Tp. HCM. Các khu vực xa trung tâm tỉnh, thành phố (căn cứ theo toàn trình tuyến của Bưu điện Việt Nam) sẽ có thời gian vận chuyển lâu hơn tùy thuộc địa điểm cụ thể.
Bởi việc vận chuyển do các đơn vị cung cấp dịch vụ vận chuyển thực hiện, nên chúng tôi không bảo đảm chắc chắn và không chịu trách nhiệm về bất kỳ tổn thất, chi phí thiệt hại, hoặc bất cứ chi phí phát sinh nào khác do việc giao hàng chậm trễ gây ra.
Trường hợp sau khi nhận sản phẩm nếu quý khách phát hiện giao nhầm, thiếu hay sản phẩm có lỗi xin vui lòng thông báo ngay với bộ phận CSKH của Allaccess, chúng tôi cam kết sẽ xử lý ngay lập tức. Nếu quý khách vắng mặt ở nơi giao hàng, hoặc không thể liên hệ để giao hàng đơn hàng có thể sẽ bị hủy.
Việc giao hàng sẽ được tiến hành ngay khi chúng tôi xác nhận được giao dịch với quý khách. Nếu trong đợt giao hàng đầu tiên người nhận hàng không có mặt, chúng tôi sẽ liên hệ đến quý khách để sắp xếp thời gian giao hàng khác thuận tiện hơn. Nếu đợt giao hàng thứ hai bị hoãn với cùng lý do, xin quý khách vui lòng đến phòng vé của Nhà Cung Cấp để nhận vé trước buổi diễn 60 phút.
Allaccess vận chuyển từ 20.000 VNĐ đến 50.000 VNĐ tuỳ theo khu vực.
Đối với phí giao nhận cho các khách ở tỉnh mà Allaccess không nhận giao vé thì phí dịch vụ sẽ được tính theo phí của nhà cung cấp dịch vụ vận chuyển, Allaccess sẽ gọi xác nhận và báo phí cho Khách Hàng trước khi tiến hành giao vé.
Để kiểm tra lộ trình đơn hàng của mình, quý khách vui lòng cung cấp cho bộ phận CSKH của Allaccess mã số đơn hàng đã được gửi cho khách hàng trong thư xác nhận.
Lưu ý:
Thông tin liên lạc của bộ phận CSKH
Điện thoại: 0375 22 7079
Email: info@allaccess.com.vn
Vé đã mua không thể đổi hay trả lại. Tuy nhiên Khách Hàng đã thanh toán thành công và đã nhận vé có quyền nhường vé của mình cho người khác.
Trường hợp chương trình bị huỷ bởi một số lý do ngoài ý muốn từ Nhà Cung Cấp, Allaccess hay Phòng Vé của Nhà Cung Cấp sẽ chủ động liên lạc với Khách Hàng để thông báo. Khách Hàng có thể đổi vé đã mua sang chương trình hay lịch diễn khác thuận tiện hơn. Việc đổi vé sẽ do Nhà Cung Cấp thực hiện.
2. Vật phẩm (quần áo/ hàng hóa)
Hàng đã mua có thể đổi và không được hoàn trả. Allaccess hỗ trợ đổi mẫu/ size/ màu..
– Thời hạn đổi trả hàng: 15 ngày kể từ ngày mua hàng.
– Điều kiện hàng đổi trả: Mặt hàng phải ở trong tình trạng ban đầu, còn nguyên tem mác, chưa qua sử dụng, chưa giặt giũ và có hóa đơn mua hàng.
Allaccess và Nhà Cung Cấp có trách nhiệm tiếp nhận khiếu nại và hỗ trợ Khách Hàng.
Mọi tranh chấp phát sinh giữa Allaccess và Khách Hàng hoặc Nhà Cung Cấp liên quan đến các dịch vụ của Allaccess (nếu có) sẽ được ưu tiên giải quyết bằng thương lượng trên tinh thần tôn trọng và hoà giải.
Nhân viên CSKH của Allaccess có nhiệm vụ tiếp nhận thông tin và hỗ trợ Khách Hàng để đảm bảo các thắc mắc khiếu nại của Khách Hàng sẽ được tiếp nhận một cách hữu hiệu nhất, theo các bước dưới đây:
Mọi Thắc mắc – Khiếu nại của khách hàng sẽ được ghi nhận, và được hồi đáp chậm nhất trong thời gian quy định là 48h kể từ khi tiếp nhận (không tính ngày chủ nhật), và sẽ được xử lý một cách hiệu quả chậm nhất trong vòng 07 – 10 ngày làm việc.
Allaccess tôn trọng và nghiêm túc thực hiện các quy định của pháp luật về bảo vệ quyền lợi của người mua (người tiêu dùng).
Nếu thông qua hình thức thỏa thuận mà vẫn không thể giải quyết được mâu thuẫn phát sinh từ giao dịch thì Khách Hàng hay bên liên quan có quyền nhờ đến cơ quan pháp luật có thẩm quyền can thiệp nhằm đảm bảo lợi ích hợp pháp của các bên.
Khách Hàng có thể thanh toán thông qua các hình thức dưới đây:
Cách 1: Thanh toán trực tuyến (bằng thẻ ngân hàng, thẻ tín dụng,…) và nhận vé tại quầy vé của Nhà Cung Cấp
Bước 1: Khách Hàng đặt vé/ vật phẩm;
Bước 2: Khách Hàng tiến hành thanh toán online;
Bước 3: Allaccess kiểm tra Đơn Hàng và xác nhận thông tin Khách Hàng;
Bước 4: Khách Hàng đến địa điểm phân phối của Nhà Cung Cấp để nhận vé/ vật phẩm.
Cách 2: Thanh toán trực tuyến (bằng thẻ ngân hàng, thẻ tín dụng,…) và nhận vé từ Allaccess
Bước 1: Khách Hàng đặt vé/ vật phẩm;
Bước 2: Khách Hàng tiến hành thanh toán online;
Bước 3: Allaccess kiểm tra Đơn Hàng và xác nhận thông tin Khách Hàng;
Bước 4: Khách Hàng nhận hàng từ Allaccess hoặc từ dịch vụ vận chuyển.
Cách 3: Thanh toán khi nhận hàng (COD – Giao vé và thu tiền tận nơi)
Bước 1: Khách Hàng đặt vé/ vật phẩm;
Bước 2: Allaccess kiểm tra Đơn Hàng và xác nhận thông tin Khách Hàng;
Bước 3: Khách Hàng thanh toán và nhận hàng từ Allaccess hoặc từ dịch vụ vận chuyển.
Khách Hàng có thể thanh toán thông qua các hình thức dưới đây:
Cách 1: Thanh toán trực tuyến (bằng thẻ ngân hàng, thẻ tín dụng,…) và nhận vé tại quầy vé của Nhà Cung Cấp
Bước 1: Khách Hàng đặt vé;
Bước 2: Khách Hàng tiến hành thanh toán online;
Bước 3: Allaccess kiểm tra Đơn Hàng và xác nhận thông tin Khách Hàng;
Bước 4: Khách Hàng đến quầy vé của Nhà Cung Cấp để nhận vé.
Cách 2: Thanh toán trực tuyến (bằng thẻ ngân hàng, thẻ tín dụng,…) và nhận vé từ Allaccess
Bước 1: Khách Hàng đặt vé;
Bước 2: Khách Hàng tiến hành thanh toán online;
Bước 3: Allaccess kiểm tra Đơn Hàng và xác nhận thông tin Khách Hàng;
Bước 4: Khách Hàng nhận hàng từ Allaccess hoặc từ dịch vụ vận chuyển.
Cách 3: Thanh toán khi nhận hàng (COD – Giao vé và thu tiền tận nơi)
Bước 1: Khách Hàng đặt vé;
Bước 2: Allaccess kiểm tra Đơn Hàng và xác nhận thông tin Khách Hàng;
Bước 3: Khách Hàng thanh toán và nhận hàng từ Allaccess hoặc từ dịch vụ vận chuyển.
Allaccess cam kết bảo mật mọi thông tin cá nhân của Khách Hàng. Mọi thông tin giao dịch sẽ được bảo mật tuy nhiên trong trường hợp buộc phải cung cấp thông tin theo quy định của pháp luật hoặc theo yêu cầu hợp lý của các cơ quan nhà nước có thẩm quyền, Allaccess sẽ được quyền cung cấp những thông tin này.
Ngay khi chọn hình thức thanh toán trực tuyến, Khách Hàng sẽ được chuyển đến trang thanh toán trực tuyến an toàn của VNPAY và MOMO. Allaccess khuyến cáo các Khách Hàng không nên gửi đầy đủ chi tiết thẻ của mình khi chưa được chuyển đến trang thanh toán trực tuyến hoặc khi đường dẫn đến trang thanh toán trực tuyến không phải do Allaccess chuyển đến.
Người Sử Dụng tuyệt đối không sử dụng bất kỳ chương trình, công cụ hay hình thức nào khác để can thiệp vào hệ thống hay làm thay đổi cấu trúc dữ liệu của Allaccess. Nghiêm cấm việc phát tán, truyền bá hay cổ vũ cho bất kỳ hoạt động nào nhằm can thiệp, phá hoại hay xâm hại hệ thống Allaccess. Mọi vi phạm sẽ bị xử lý theo quy định của pháp luật.
Ngày cập nhật: 19/5/2021
Cám ơn quý khách đã đến với https://allaccess.vn. Bảo mật thông tin khách hàng là một trong những ưu tiên hàng đầu của Allaccess. Chúng Tôi tôn trọng và cam kết sẽ rất thận trọng trong việc thu thập và bảo mật những thông tin mang tính riêng tư của quý khách.
Allaccess thu thập các thông tin của quý khách với mục đích xử lý đơn đặt hàng, tạo môi trường mua sắm trực tuyến an toàn, nhanh chóng, tiện lợi và để nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng. Các thông tin thu thập bao gồm: tên, Email, số điện thoại, địa chỉ giao hàng.
Allaccess thu thập và sử dụng thông tin để:
Chúng Tôi có thể chuyển tên và số điện thoại của Khách Hàng cho các đối tác nghệ thuật (ví dụ: sân khấu kịch, phòng trà, nhà hát, …) và đối tác cung cấp dịch vụ (ví dụ: chuyển phát nhanh).
Các khoản thanh toán trực tuyến sẽ được xử lý và bảo mật bởi cổng thanh toán MOMO và VNPAY. MOMO là cổng thanh toán trên nền tảng ví điện tử do công ty Cổ phần Dịch vụ Di động Trực tuyến phát triển. VNPAY là cổng thanh toán trực tuyến thuộc Công Ty Cổ Phần Giải pháp Thanh toán Vietnam (VNPAY) phát triển. Allaccess không thu thập bất cứ dữ liệu nào liên quan đến dữ liệu của thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ hay tài khoản cá nhân của khách hàng.
Người đại diện Allaccess: Nguyễn Thiện Minh
Địa chỉ: 839/28/12 Lê Văn Lương, Xã Phước Kiển, Huyện Nhà Bè, Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0375 22 7079
Email: info@allaccess.com.vn
Chúng tôi sẵn sàng lắng nghe, mọi thắc mắc hay góp ý liên quan đến Chính Sách Bảo Mật của website Allaccess, vui lòng liên hệ qua email info@allaccess.com.vn hoặc gọi đến 0375 22 7079